Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Thi công xây dựng quán cafe tại Lào Cai

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu cầu cảu chúng ta ngày một đi lên ở hầu hết các lĩnh vực  trong đó nổi bậc là về nhu cầu giải trí và thư giãn. Chúng ta thường làm gì khi buổi sáng rảnh rỗi, giờ giải lao buổi trưa, đi đâu vào buổi tối để thư thả, tận hưởng niềm vui. Có thể chúng ta sẽ đi đâu đó cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hay người yêu. Cafe là một địa điểm lý tưởng cho hầu hết mọi lứa tuổi…..
Bạn nên kinh doanh, thiết kế theo lối đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau ,phù hơp với từng lúa tuổi ,đối tượng.Cafe văn phòng,cafe nhạc,café DJ,café sân vườn…….
Vì vậy:
+Làm thế nào để quán cafe thật bắt mắt?
+Làm thế nào để xử lý cách âm tốt cho quán cafe?
+Thiết kế nội thất quán cafe như thế nào?…
+Thi công quán cafe làm sao cho tối ưu,tiết kiệm nhất,phù hơp nhất…mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
+Quy mô,mặt bằng quán cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến ý tưởng Thiết Kế Nội Thất Quán Cafe. Nếu không gian quán café của bạn nhỏ thì nội thất bên trong cũng không cần quá cầu kì, rườm rà, nên chọn những mẫu nôi thất phù hợp với kích thước không gian, đơn giản để không tạo cảm giác chật chội cho thiết kế quán cafe của bạn.
+Còn nếu bạn thiết kế quán café nhạc DJ thì phải làm sao cho không gian thật sôi động,bắt mắt,và hệ thống đèn,âm thanh và ánh sáng,và phần cách âm phải được tính toán kĩ và là 1 phần rất quan trọng……vvv

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THI CÔNG XÂY DỰNG QUÁN CAFE ẤN TƯỢNG:

Thiết kế quán café văn phòng:

thiết kế quán cafe (1)
thiết kế quán cafe (4)

Thiết kế quán café Bar nhạc DJ

thiết kế quán cafe (2)

Thiết kế quán café sân vườn.

Trong xu thế ngày nay, khách hàng luôn muốn tìm đến những quán cafe có thiết kế gần gũi với thiên nhiên.
thiết kế quán cafe (3)
thiết kế quán cafe
thiết kế quán cafe (5)
Bắc Đẩu Media chuyên thiết kế, thi công Quảng cáo , nội thất và in ấn chuyên nghiệp chất lượng giá thành tốt nhất tại Lào CaiYên BáiHà GiangLạng SơnLai ChâuSapaBắc Hà …. và các tỉnh khác. Với kiến thức, kinh nghiệm và khả năng chuyên môn nghiệp vụ lâu năm trong nghề, Bắc Đẩu media đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.Hi vọng với những gì chúng tôi mang lại trong dịch vụ thiết kế & thi công quảng cáo, nội thất showroom và shop sẽ đem đến cho bạn không gian ấn tượng thu hút các khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí nha..
——————————————————————————–
Công ty TNHH MTV Quảng Cáo, Nội thất & Truyền Thông Bắc Đẩu
Văn phòng : 496 Hàm Nghi, P. Kim Tân, TP. Lào Cai
Địa chỉ          : 002 Nguyễn Du, P. Kim Tân, Tp. Lào Cai
Điện thoại  :  0967.388.088 – 0984.358.568
Website      :  www.bacdaumedia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét