Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Shop thời trang Lào Cai - Quảng cáo Lào Cai - Nội thất lào cai

Trở thành chủ của một cửa hàng nhỏ là cách đơn giản nhất để thực hiện giấc mơ kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, để khởi đầu cho việc kinh doanh shop không hề dễ dàng. Bạn phải cần tìm hiểu nhiều  thứ để bắt đầu công việc của mình. Đối với việc thiết kế shopthi cong shop showroom, cửa hàng kinh doanh, thì việc có sự quan tâm và đầu tư đúng mức cho việc thiết kế sẽ đem lại hiệu quả tốt cho việc kinh doanh
Với kinh nghiệm thi công shop nhiều loại hình shop khác nhau : shop áo quần thời trang, cửa hàng kinh doanh các mặt hàng điện tử cao cấp, shop mỹ phẩm, showroom handmade…… Bắc Đẩu Media sẽ làm hài lòng bạn.

Thiết kế Shop | Thi Công Shop – Các mẫu đã thực hiện bởi Bắc Đẩu Media :

quảng cáo lào cai
quảng cáo lào cai
quảng cáo lào cai
quảng cáo lào cai
quảng cáo lào cai
quảng cáo lào cai
Bắc Đẩu Media chuyên thiết kế, thi công Quảng cáo , nội thất và in ấn chuyên nghiệp chất lượng giá thành tốt nhất tại Lào CaiYên BáiHà GiangLạng SơnLai ChâuSapaBắc Hà …. và các tỉnh khác. Với kiến thức, kinh nghiệm và khả năng chuyên môn nghiệp vụ lâu năm trong nghề, Bắc Đẩu media đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Hi vọng với những gì chúng tôi mang lại trong dịch vụ thiết kế & thi công quảng cáo, nội thất showroom và shop sẽ đem đến cho bạn không gian ấn tượng thu hút các khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí nha..
——————————————————————————–
Công ty TNHH MTV Quảng Cáo, Nội thất & Truyền Thông Bắc Đẩu
Văn phòng : 496 Hàm Nghi, P. Kim Tân, TP. Lào Cai
Địa chỉ          : 002 Nguyễn Du, P. Kim Tân, Tp. Lào Cai
Điện thoại  :  0967.388.088 – 0984.358.568
Website      :  www.bacdaumedia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét