Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

In cờ phướn Yên Bái

In cờ phướn giá rẻ, in băng rôn Bắc Đẩu Media với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo như in cờ phướn, in băng rôn,… Hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc theo yêu cầu của khách hàng. Các loại in cờ phướn của công ty chúng tôi là: In cờ phướn loại bạt thường (3.2zem) In cờ phướn loại bạt dầy (3.6zem)[​IMG]
Bắc Đẩu Media đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn và in cờ phướn gấp trong thời gian ngắn nhất. Với máy in kỹ thuật số lớn nhất – hiện đại nhất và nhân viên kĩ thuật giỏi, công ty chúng tôi được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, đã và đang là đối tác in ấn cho nhiều công ty quảng cáo, doanh nghiệp lớn, công ty lớn trong cũng như ngoài thành phố. In Băng rôn giá rẻ , in banner, in cờ phướn In băng rôn, bảng hiệu: in trên chất liệu Hiflex Độ phân giải của bản in tùy thuộc yêu cầu thực tế của khách hàng (từ 306 DPI đến 1.440 DPI). Khổ in băng rôn cuộn 3m, không giới hạn chiều dài.
quảng cáo lào cai
Băng rôn được in trên máy in kỹ thuật số khổ lớn. Chất liệu in băng rôn là bạt Hiflex có xuất xứ Đài Loan: – Loại bạt mỏng: 0.32 – 0.34 mm (bandroll) – Loại bạt trung: 0.36 – 0.38 mm (in mặt biển đơn, biển hộp đèn, backdrop, phông sân khấu,…) – Loại bạt dày: 0.46 mm (in pano, biển tấm lớn)
quảng cáo lào cai
Bắc Đầu Media chuyên thiết kế, thi công Quảng cáo , nội thất và in ấn chuyên nghiệp chất lượng giá thành tốt nhất tại Lào CaiYên BáiHà GiangLạng SơnLai ChâuSapaBắc Hà …. và các tỉnh khác. Với kiến thức, kinh nghiệm và khả năng chuyên môn nghiệp vụ lâu năm trong nghề, Bắc Đẩu media đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.Hi vọng với những gì chúng tôi mang lại trong dịch vụ thiết kế & thi công quảng cáo, nội thất showroom và shop sẽ đem đến cho bạn không gian ấn tượng thu hút các khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế miễn phí nha..
——————————————————————————–
Công ty TNHH MTV Quảng Cáo, Nội thất & Truyền Thông Bắc Đẩu
Văn phòng : 496 Hàm Nghi, P. Kim Tân, TP. Lào Cai
Địa chỉ          : 002 Nguyễn Du, P. Kim Tân, Tp. Lào Cai
Điện thoại  :  0967.388.088 – 0984.358.568
Website      :  www.bacdaumedia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét